วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บ้านใหม่ : ตั๋วสัญญาใช้เงินที่เก็บสตางค์ของบ้าน ประดิษฐานตรงที่ใดถึงรวย

วิธีตั๋วแลกเงินที่สงวนเงินของบ้านใหม่ ให้วางตรงไหนถึงรวย



วิธีเช็คที่กักเงินของบ้านใหม่

โครงการบ้านใหม่ ในเท่านั้นละส่วนหลังต้องมีพื้นที่สำหรับเด็ดเงินหรือทรัพย์สินสิ่งของครอบครัว และเจือปนถึงร้านค้าทั้งหลายมักมีตำแหน่งสถาปนาโต๊ะรับเงิน ซึ่งยังไงก็ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ในตำแหน่งการเก็บเงินมีความสำคัญ ควรจะเลือกวางในตำแหน่งที่เหมาะสม ก็เพราะว่าว่าย่อมส่งผลต่อสถานการณ์การเงินของหุ้มครัว Sanook! Home จึงจะรวบร่วมหลักการจัดพื้นที่สำหรับเก็บเงินภายในบ้านใหม่หรือร้านค้าให้มีความเหมาะสม เพื่อให้เงินทองจะได้ไม่รั่วไหล
มุมทแยงกับประตูทางเข้า ถ้าสมมติประตูหรือทางเข้าร้านอยู่ทางซ้าย โต๊ะรับเงินหรือสถานที่ที่เก็บเงินควรอยู่ฝั่งขวามือ
ที่เก็บเบี้ย หรือ โต๊ะเก็บสินทรัพย์ไม่ควรอยู่ขวางประตู แล้วยินยอมหลักฮวงจุ้ยแล้ว ในประตูเป็นตำแหน่งที่ไม่ดี เพราะโชว์ถึงการไหลและรั่วให้กำเนิดของเงินทองครับ ให้มีเรื่องให้ต้องใช้เงินก้อนอยู่ตลอดฤกษ์ และก็ที่พักของคุณเป็นร้านค้า และการตั้งโต๊ะรับเงินไว้ตรงประตูแบบเข้าก็ไม่เหมาะสม ก็เพราะว่าว่าอาจทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดี เพราะเท่าที่เข้ามาถึงร้านแล้วกลับเจอโต๊ะเก็บเงินก่อนเห็นสินค้าเสียอีกครับ   
คานทับทรัพย์ ถ้าหากอัตราที่เก็บเงินตั้งอยู่ใต้คาน ก็ให้เปรียบเสมือนเงินโดนคานทับ และการเงินจะไม่เคลื่อนไหว ดังตรงนั้นถ้าหากตำแหน่งที่เก็บเงินจำเป็นต้องตั้งอยู่ใต้คานแบบหลีกเลี่ยงด้วยไม่ได้ควรตีฝ้าฟางทับคานด้านบนบานเพื่อเป็นการแก้เคล็ด แต่ถ้าหากมีฐานะอื่นที่ดีกว่าก็สามารถย้ายที่เก็บเงินหรือโต๊ะเก็บเงินไปตั้งไว้ได้ครับ
ห้องน้ำ ตำแหน่งอับโชคสำหรับการเงิน ในห้องน้ำดิบถือเป็นสมณศักดิ์อับโชค ไม่ได้ที่สมอย่างยิ่งกับดักสำหรับการตั้งโต๊ะรับเงิน หรือที่เก็บเงินไว้ตรงทำเลห้องน้ำด้วย วิธีแก้ไขคืออาจหาตู้มาวางกั้นระหว่างห้องแม่น้ำกับตำแหน่งโต๊ะรับเงินสิ่งบ้านใหม่
บันได ทางหางไหลของทรัพย์ ในสำหรับร้านค้าไม่ควรตั้งโต๊ะเก็บเงิน หรือในเคาน์เตอร์แคชเชียร์หันหน้าเข้าบันได เพราะดุบันไดหมายถึงการไหลออก ทำให้เจ้าของบ้านเหรอร้านนั้นๆ ไม่จะเก่งเก็บเงินอยู่ แต่หากมีที่ทางจำกัด โต๊ะเก็บเเงินสามารถตั้งอยู่ด้านข้างบันได้ได้ครับ
กระจกส่องเงาทำให้เงินทวีคูณ ถ้าหากต้องการให้เงินทองเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ให้ยินยอมหลักฮวงจุ้ยแนะนำนินทาอาจติดกระจกเงาทิศานุทิศโต๊ะเก็บเงิน ซึ่งเพื่อที่จะได้เด้งกลับเงินทองภายในบ้านให้เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณครับ
บ้านใหม่พร้อมอยู่ แล้วได้แบบฉบับการง่ายๆ สำหรับการตั้งโต๊ะเก็บเงินกันไปแล้ว ก็หวังว่าลูกบ้านสนุก ในโฮมคงกลับไปสำรวจตำแหน่งที่ตั้งโต๊ะเก็บเงิน หรืออัตราของตู้เซฟในบ้านกันแล้วว่าได้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยหรือเปล่า แต่ถ้าไม่ว่าจะมีที่เก็บอัฐดีแค่ไหน หากไม่เอาการทำมาหากิน ให้ไม่รู้จักอดอยากปากแห้งออม ให้หาเงินมาเกร่อแค่ไหนแล้วใช้จนแต้มหมด ก็เปล่ามีทางร่ำรวยได้อย่างมั่นเหมาะนอนครับ

พฤกษาทาวน์-เซเรนิตี้-เพชรเกษม-81






ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่  http://homewatch007.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น