วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ทาวน์เฮ้าส์: บ้านเล็ก แคบ อย่างเช่น ทาวน์เฮ้าส์ จะจัดเตรียมกระไรให้ดูน่าอาศัย

ทาวน์เฮ้าส์: บ้านเล็ก แคบ อย่างเช่น ทาวน์เฮ้าส์ จะจัดอย่างไรให้ดูน่าอยู่


บ้านทาวเฮ้าส์ พวกเราพักอาศัยที่อยู่ภายในเมืองในปัจจุบันมักมีขนาดพื้นที่เล็กลง แต่สนนราคากลับไม่เล็กลงตาม ทำให้หลายๆ คนที่ไม่ได้มีงบคาดคะเนแค่พอจำต้องเลือเลื่องกบ้านตามกำลังทรัพย์ของตนเอง ซึ่งมักหนีไม่พ้นบ้านหลังเล็กๆ ที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในไม่กว้างนักเช่น ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ที่ดูแล้วก็ยังแคบปางเทียบกับสัดส่วนกาลเวลาก่อน สำหรับบางคนที่เลือกระฉ่อนกที่จะพักในคอนโดมิเนียม ปัจจุบันต้องเจอกับห้องที่มีขนาดประมาณ 16 ตารางเมตร ซึ่งถือว่าเป็นห้องที่มีขนาดเล็กมากๆ ครั้นเมื่อต้องเจอกับข้อจำกัดทั้งหลายเหล่านี้ แล้วผู้อาศัยต้องทำอย่างไร ไม่ยาก ไม่ยาก Sanook Home มีไอเดียที่จักบริหารจัดการพื้นที่ใช้สอยภายในที่พัก ทั้งห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว มาให้เป็นแนวทางสำหรับทุกคน แล้วก็จะรู้ว่า คับที่นั้นอยู่ได้จริงๆ


ห้องนอนที่มีทั้งมุมพักผ่อน กับ โต๊ะทำงาน รวมทั้ง มุมนั่งเล่นอยู่ในพื้นที่เดียวกัน เระบือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีอ่อนก็ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น

การที่จักใช้ที่บังตากั้นพื้นที่ใช้สอยคนละแบบนั้นก็ทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยตอบสนองทุกการใช้งาน


การตกแต่งห้องเน้นความโล่ง ของใช้ขนาดเล็กๆ น้อยๆ จัดใส่กล่องหรือไม่ชั้นวาง จะทำให้ห้องน่าอยู่ขึ้น

การที่จะเโจษกเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับพื้นที่ก็ถือว่ามีความสำคัญ โต๊ะชิดผนังแบบครึ่งตัวก็เหมาะสมกับห้องพักพื้นที่จำกัด

ส่วนที่จะทำอาหารที่ๆมีทั้งเคาน์เตอร์ที่เอาไว้ปรุงอาหาร ด้วยกันพื้นที่ล้างอุปกรณ์เหรอ วัตถุดิบอยู่รวมกันแล้วจัก ทำให้สะดวกพร้อมด้วยลดการใช้พื้นที่

เฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบเรียบๆ แต่กลับตอบสนองทั้งการทำงาน และ การพักผ่อนก็จักศักยจัดให้อยู่ในมุมเดียวกันได้
คราวนี้คงหมดกังวลกับของเรื่องบ้านเล็ก บ้านแคบ คอนโดเท่ารังหนูกันแล้ว เพราะคุณเช่นวางแผนและ ออกแบบ เฟุ้งเฟื่องกสรรเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะกับพื้นที่ๆ คุณมี แล้วทุกที่ก็จะกลายเป็นบ้านที่แสนสุขสำหรับคุณ

พฤกษาวิลล์ 55/2 วงแหวน-รามอินทรา 2

Simple Life, Better Life

ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นที่มาพร้อมกับการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวพร้อมทั้งกลมกลืน มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบที่เรียบง่าย ไม่มี ลวดลายซับซ้อน เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามขึ้น ด้วยหลังคาเล่นระดับ ,ระแนง รวมถึงเส้นบัวประดับอาคาร ต่างๆ อย่างลงตัว เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ พร้อมด้วยหน้าต่าง Enlarge-High window เปิดรับแสงธรรมชาติ ด้วยกันเพิ่มความสวยงาม เพิ่มความสูงของชั้นบน เพื่อความโปร่ง คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว พร้อมกับปรับเปลี่ยนได้ ให้คุณได้ค้นพบรูปแบบการใช้ชิวิตใหม่ ๆ และอารมณ์ใหม่ๆ ของการใช้ชีวิต...ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น